Hôm nay :

Hotline: 0976 276 551

[giaban]125.000 VNĐ [/giaban]  [tomtat]
Tên sản Phẩm : Găng tay Probiker ( full ngón )
Giá Bán : 125.000 VNĐ
Tình Trạng : Mới 100%
Mua Lẻ : gửi hình Qua ib fb or zalo 0976276551
Mua Sỉ : 0976 276 511
[/tomtat] [kythuat][kythuat] [mota]Probiker là một hãng chuyên sản xuất đồ bảo hộ, găng tay, giày xe máy và đồ du lịch. Được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của các Biker không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới.

Găng tay Probiker full ngón là sản phẩm chính hãng được Đồ phượt 247 phân phối, với thiết kế cá tính và mạnh mẽ, phù hợp cho những hoạt động cùng chiếc moto, xe máy của bạn.
 Găng tay Probiker full ngón được thiết kế ngón tay cong, phù hợp với phong cách lái xe, sử dụng công nghệ TPR Finger Armor giúp bảo vệ  cho đôi tay của bạn một cách thoải mái và linh hoạt. Lòng bàn tay thiết kế cho cầm nắm  tốt hơn. Lớp bảo vệ Knuckles không thể vỡ.
Găng tay Probiker full ngón làm từ chất liệu vải rất nhẹ và có độ bền cao lớp vải mỏng chống "xây xát " , phủ ngón có lỗ thông hơi nên rất thoáng mát , dễ chịu . Găng tay phủ các ngón tay nên việc cầm nắm không hề bị ảnh hưởng khi mang găng khớp ngón tay có lớp nhựa cứng chống cây sát và có chực năng tự vệ tuyệt vời khi có sự cố.
Găng tay Probiker full ngón kín ngón giúp tăng độ ma sát tay nắm, chống nắng và bảo vệ tay. Găng tay sử dụng vật liệu cao cấp nên rất thoáng mát và không gây hôi tay.
Chiếc găng tay này sẽ bảo vệ đôi tay của bạn, giúp bạn thoải mái và tự tin bước vào những hoạt động mạnh và có phần mạo hiểm.  [/mota]

BACK TO TOP